Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

LỄ KHÁNH THÀNH ĐIỂM TRƯỜNG THÔN TẢ LỦNG XÃ PHỐ LÀ HUYỆN ĐỒNG VĂN

02/09/2017 00:00 218 lượt xem

LỄ KHÁNH THÀNH ĐIỂM TRƯỜNG THÔN TẢ LỦNG XÃ PHỐ LÀ HUYỆN ĐỒNG VĂN

 

LỄ KHÁNH THÀNH ĐIỂM TRƯỜNG TẢ LỦNG

 

       Ngày 2/9/1945 đi vào lịch sử như một dấu son chói lọi nhất trong hành trình mấy nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam.

Ngày 02/09/2017, hòa không khí vui tươi ngày tết độc lập của Đất nước, Đảng ủy,  HĐND, UBND UBMTTQ xã Phố Là, trường Mầm non Phố Là nói chung và cô giáo, các cháu học sinh, các bậc phụ huynh điểm trường Tả Lủng nói riêng đã rất vinh dự được “Hội những người Vinaconex tự nguyện làm từ thiện” do ông Lê Minh Quý - Phó Hội làm trưởng đoàn trao tặng 01 điểm trường với 03 phòng học; 01 nhà vệ sinh (02 phòng nam, nữ); 01 phòng nấu ăn phục vụ công tác bán trú cho học sinh; 01 sân chơi; 01 bể nước; 03 bộ tivi đầu đĩa phục vụ cho công tác dạy và học của cô và trò tại điểm trường. Ngoài ra  “Hội những người Vinaconex tự nguyện làm từ thiện” còn trang bị đầy đủ đồ dùng cho các phòng học và bếp ăn từ giá để dép, khăn mặt, chiếu, đệm, chăn gối cho từng cháu đến những thiết bị phục vụ công tác giảng dạy của giáo viên. Ươc tính trị giá quà và điểm trường lên tới 550.000.000đ.

 

      Tới dự Lễ khánh thành có đồng chí:

Đ/c: Nguyễn Thành Công - PGĐ Sở Nội Vụ Hà Giang.

 Đ/c: Nguyễn Văn Chinh - UVBTV  - P. CTHĐND huyện Đồng Văn

Đ/c: Lương Thị Nhiễu - P. Trưởng Phòng GD&ĐT Đồng Văn.

Đ/c: Giàng Mí Giàng - Huyện ủy viên - BT Đảng bộ xã Phố Là.

Đ/c: Đặng Vũ Hiệp - Chủ tịch UBND xã Phố Là.

Cùng các đồng chí là bí thư, trưởng thôn Tả Lủng; Các bậc phụ huynh, các cô giáo và các cháu học sinh điểm trường.

Sau khi nghe ý kiến phát biểu của Lãnh đạo Sở Nội Vụ; Đại diện Hội thiện nguyện, đồng chí Giàng Mí Giàng - Huyện ủy viên - BT Đảng bộ xã Phố Là, đã thay mặt chính quyền địa phương, nhà trường có đôi lời càm ơn tới Lãnh đạo cấp trên và “Hội những người Vinaconex tự nguyện làm từ thiện”, đồng chí Giàng cũng mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của các cấp Lãnh đạo cũng như sự giúp đỡ của Hội thiện nguyện đối với các trường trên địa bàn xã Phố Là.

Kết thúc Lễ khánh thành ông Lê Minh Quý - Phó Hội thiện nguyện có hứa với Lãnh đạo các cấp sẽ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ xây dựng thêm điểm trường Pín Tủng.

Tác giả: Triệu Thị Thanh Tâm Hiểu Trưởng Trường MN xã Phố Là.

 

 

 


Tin khác